Latest Movie :

Thông số kỹ thuật của Apple iPhone 5S

{[['']]}
Khi nói đến các thông số kỹ thuật của iPhone tiếp theo, ít nhất chúng tôi mong đợi của Apple sử dụng chip A6X hiện tìm thấy trong iPad mới nhất. Tuy nhiên, những tin đồn mới nhất cho thấy Apple có thể được làm việc trên một con chip A7 cho iPad  5 sắp tới.

Trong năm trôi qua, Apple đã từng làm việc với Samsung để sản xuất bộ vi xử lý cho nó iPhone phạm vi. Tuy nhiên, với các pháp lý gần đây giữa hai công ty, nhiều người suy đoán rằng Apple sẽ muốn rút ra khỏi các công ty Hàn Quốc. Một số tin đồn đã ám chỉ một con chip Intel được bao gồm trong phiên bản kế tiếp của iPhone.

Một số hình ảnh có mục đích của nguyên mẫu iPhone 5S cho thấy có một sự thay đổi trong cấu hình phần cứng cho thấy Apple đang di chuyển những thứ xung quanh để làm cho không gian cho một pin lớn hơn hoặc thêm các tính năng như NFC.

Apple đã quyết định giữ lại NFC cho iPhone 5 và kể từ khi cả Samsung Galaxy S3 và Samsung Galaxy S4 đã đến các kết nối mới, Apple có thể muốn kết hợp nó với khoảng thời gian này.

Báo cáo gần đây từ Đài Loan và công nghệ NFC trang web Thế giới chỉ ra rằng nhà sản xuất Chipbond đã giành được một hợp đồng lớn để xây dựng các thành phần cho iPhone 5S - bao gồm NFC. Hơn nữa, những tin đồn khác cho rằng Apple sẽ đi xa hơn và bao gồm một máy quét dấu vân tay trong 5S iPhone, thêm vào bảo mật thêm.

Trong việc lưu trữ, có khả năng mạnh mẽ của Apple tung ra một chiếc điện thoại mới với 128GB lưu trữ - tương tự như nâng cấp iPad mới nhất.

Trong khi đó, nhà phân tích Peter Misek Jeffries nói với Business Insider rằng ông tin rằng iPhone 5S sẽ có một "Super màn hình HD" cùng với một loạt các màu sắc tương tự như Touch loạt iPod. Xem xét tất cả các thiết bị cầm tay trên Android có màn hình Full HD, chúng tôi nghĩ của Apple không nó sẽ khởi động 5S iPhone với bất cứ điều gì ít hơn một độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel.


theo   news.cnet.com

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. iPhone 8X - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger