Latest Movie :
Home » , , , , , , , , » iPhone 6 lộ thông số cơ bản, màn hình sapphire 4.7-inch

iPhone 6 lộ thông số cơ bản, màn hình sapphire 4.7-inch

{[['']]}
Sau một loạt thông tin rò rỉ, trang công nghệ uy tín là GsmArena vừa chính thức đăng tải thông số kỹ thuật cơ bản của Apple iPhone 6. Theo đó, sản phẩm này sẽ có màn hình 4.7-inch, mặt kính sapphire, dùng vi xử lý A8 và dự kiến phát hành vào tháng Chín năm nay.

Đi theo xu hướng smartphone hiện nay, Apple đã trang bị cho iPhone 6 màn hình 4.7 inch vừa tay, độ phân giải đạt mức 960 x 1704 pixel, cho mật độ điểm ảnh lên đến 416 ppi. Điều đặc biệt hơn, sản phẩm sẽ có mặt kính sapphire để bảo vệ cùng khả năng chống nước vượt trội. GsmArena cho biết, iPhone 6 sẽ sử dụng vi xử lý lõi tứ A8 thế hệ mới, RAM dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16 GB/ 32 GB/ 64 GB và 128 GB.

Apple iPhone 6 có kết nối WiFi chuẩn ac hai băng tần, Bluetooth 4.0, sử dụng nano SIM và chạy trên nền tảng iOS 8. Sản phẩm mang thiết kế gọn gàng với kích thước cơ bản là 137,5 x 67 x 7 mm. Dự kiến, iPhone 6 sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng Chín năm nay trong ba tùy chọn màu gồm xám, trắng và bạc. Riêng thông số về camera và pin của máy thì vẫn chưa có xác nhận chính xác.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các thông tin trên đây mới chỉ là thông tin được đăng tải trên nguồn tin GsmArena, chưa phải là thông tin xác nhận chính thức từ Apple nên một vài thông số có thể sai lệch.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. iPhone 8X - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger