Latest Movie :
Home » , , , , , , , , » Ấn tượng với chiếc Windows Phone màn hình "vòng"

Ấn tượng với chiếc Windows Phone màn hình "vòng"

{[['']]}
Ngày một được sử dụng nhiều hơn trong các thiết kế công nghệ, màn hình dạng "vòng" cũng phù hợp với Windows Phone chẳng kém gì Android hay iOS.

Cách đây ít lâu, một bản thiết kế iPhone dạng màn hình vòng đã xuất hiện trên Internet và nhận được khá nhiều lời tán dương từ cộng đồng mạng nhờ thiết kế cực kì độc đáo và phá cách. Được biết, đây là tác phẩm của hai nhà thiết kế Fabio Basile và Claudio Guglieri.

Ấn tượng với chiếc Windows Phone màn hình "vòng" 1Bản thiết kế iPhone 6 cực kì độc đáo và quyến rũ mặc dù với công nghệ hiện tại việc bản thiết kế này trở thành hiện thực gần như là điều... không tưởng.

Lấy cảm hứng từ concept kể trên, mới đây, một bản thiết kế điện thoại màn hình vòng nữa cũng đã được giới thiệu. Cụ thể, đây là một thiết bị chạy trên nền tảng Windows Phone. Theo tác giả, chiếc smartphone được trang bị màn hình tinh thể lỏng bao quanh trọn thân máy cho phép người dùng tận hưởng đồ họa 3D hoàn hảo từ sức mạnh phần mềm đến từ Microsoft.

Ấn tượng với chiếc Windows Phone màn hình "vòng" 2Viền máy bằng kim loại mang lại cho bản thiết kế phong cách khỏe khoắn.

Chiếc điện thoại này có thể hiển thị cả hai loại hình ảnh ở định dạng 2D hoặc 3D tùy theo lựa chọn chế độ của người sử dụng bằng việc bật hoặc tắt chế độ hiển thị của phần màn hình sau. Việc có tới hai lớp Live Tiles trên một thiết bị Windows Phone chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn thiện hơn với các ứng dụng.

Dẫu vậy, có vẻ như phần viền màn hình của thiết kế này hơi lớn nên khi so sánh với “người anh em” dạng vòng iPhone thì có vẻ như nó khá thô.

Ấn tượng với chiếc Windows Phone màn hình "vòng" 3Theo đánh giá, có thể màn hình của chiếc điện thoại này chỉ vào cỡ 4 inch. Tuy nhiên, việc sở hữu màn hình vòng sẽ làm bạn có nhiều không gian sử dụng hơn.
Với công nghệ màn hình "dẻo" cùng hàng loạt sản phẩm smartphone màn hình viền siêu mỏng như thời điểm hiện tại, sẽ không khó để thấy những sản phẩm màn hình dạng "vòng" như trên trong tương lai. Liệu đây có trở thành trào lưu công nghệ mới?

Ấn tượng với chiếc Windows Phone màn hình "vòng" 4Những thiết kế dạng vòng đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn.


theo  thongtincongnghe

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. iPhone 8X - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger