Latest Movie :
Home » , , , , , , » Đánh giá thông số kỹ thuật Apple iPhone 5S

Đánh giá thông số kỹ thuật Apple iPhone 5S

{[['']]}
iPhone 5S của Apple cuối cùng đã được công bố . IDevice mới có vẻ là vô cùng mạnh mẽ về phần cứng , nhưng nó cũng gói một số tính năng mới rất thú vị như cảm biến ID cảm ứng cho phép bảo mật dấu vân tay . Nó sẽ là một cách nói để nói rằng chúng tôi vui mừng về điện thoại này , như chúng ta không thể chờ đợi để đưa ngón tay ngứa của chúng tôi trên đó. Tuy nhiên, trước khi chúng tôi bắt đầu với kinh nghiệm vật lý của chúng tôi với iPhone 5S mới , nó sẽ tốt hơn nếu chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi đã nhận được các lý thuyết đã học thuộc lòng . Đó là lý do tại sao nó sẽ không làm tổn thương nếu chúng ta đi qua tất cả các phần cứng và các tính năng phần mềm của iPhone 5S một lần nữa, và nếu bạn đã bỏ lỡ một phần của bảo hiểm của chúng tôi  , Xem đây là một cơ hội để bắt lên .

Thiết kế

Vì đây là thế hệ 'S' , các  iPhone 5S được cho là có chính xác bên ngoài tương tự như iPhone 5 , phải không? Vâng , hãy nghĩ lại , bởi vì 5S thực sự có một số cải tiến hình ảnh so với người tiền nhiệm của nó . Khái niệm thiết kế chính đã được giữ lại , nhưng iPhone 5S có một thương hiệu mới thiết kế nút home , trông đặc biệt ưa thích . Ngoài ra, các biến thể màu sắc đã được thay đổi - các 5S sẽ được cung cấp trong màu đen / xám, trắng / bạc và trắng / vàng , tất cả đều là cực kỳ đẹp . Bởi vẻ của nó , Apple đã thay đổi một chút màu sắc phiên bản màu đen , vì vậy mà các phần kim loại (bao gồm cả khung của điện thoại ) là một chút nhẹ hơn ( về màu sắc ) , làm cho màu sắc hơn tương phản và hấp dẫn .

Ngoài ra, việc thiết kế là khá giống nhau , với máy ảnh phía sau nằm ở góc trên bên trái , mặc dù thời gian này, cá được đi kèm với một loại đặc biệt của đèn flash LED kép .

Hiển thị

Nếu bạn mặc dù Apple sẽ cài đặt một màn hình hiển thị độ phân giải 1080x1920 trên 5S iPhone mới , tốt, hãy nghĩ lại! 4 " màn hình LCD IPS sẽ giữ lại độ phân giải 640x1136 pixel của nó, làm cho mật độ điểm ảnh của 326 ppi . Bây giờ, điều này là không cao như những gì bạn có thể tìm thấy trên các flaghships Android mới nhất , mà thường qua + ppi đánh dấu 400 màn hình độ phân giải 1080p của họ , nhưng chúng ta nên nhớ rằng độ phân giải màn hình của iPhone là đã đủ cao để cho phép cho một đọc thoải mái và xem kinh nghiệm . có chi tiết siêu nhỏ sẽ không được rõ ràng như trên một màn hình 1080p , nhưng chúng ta thực sự cần như vậy loại rõ ràng ? Thêm vào đó, chúng ta nên ghi nhớ rằng độ phân giải cao tương đương với hiệu suất kém hơn và tuổi thọ pin ngắn hơn, vì vậy chúng tôi chắc chắn nên suy nghĩ lại trước khi yêu cầu một độ phân giải 1080p trên màn hình đã được siêu sạch .

Độ phân giải không phải là tất cả mọi thứ , mặc dù, và trong khi chúng ta chưa nhìn thấy màn hình iPhone 5S trong người , chúng tôi hoàn toàn chắc chắn rằng nó sẽ chỉ tuyệt đẹp . Dựa trên công nghệ LCD IPS quen thuộc , chúng tôi hy vọng màn hình của 5S là chính xác , sống động và rất nhiều sáng .

Giao diện

Các iPhone 5S của Apple sẽ xuất xưởng với hệ điều hành mới iOS 7 , trong đó, như bạn đã có thể nghe , là người đầu tiên iOS phiên bản với một giao diện người dùng mới thương hiệu . Ý tưởng cốt lõi là cơ bản giống nhau - nhưng toàn bộ hệ thống trông rất khác với thiết kế skeuomorphic hiện hành. iOS đã trở nên trừu tượng hơn và sạch hơn trong một nỗ lực để trở thành gần đây với thời gian.

Về tính năng , iOS 7 cũng giới thiệu một loạt các điều hấp dẫn , chẳng hạn như trung tâm điều khiển kéo lên thực đơn , cung cấp truy cập nhanh vào Toggles thường được sử dụng và các tùy chọn , chẳng hạn như độ sáng, độ kết nối Wi-Fi/Bluetooth và những người khác .

Một tính năng thực sự thú vị mới của iPhone 5S là cái gọi là cảm ứng cảm biến dấu vân tay ID , mà sẽ được sử dụng để tăng cường an ninh và một số công cụ mát khác . Ví dụ, bạn sẽ có thể mở khóa iPhone 5S hoàn toàn bảo đảm của bạn chỉ bằng cách chạm vào nút home của nó . Kể từ khi thiết bị sẽ biết rằng đó là bạn và không ai khác , nó chỉ đơn giản sẽ cho phép bạn truy cập vào hệ điều hành mà không cần bạn phải nhập mật mã hay bất cứ điều gì như thế. Một ứng dụng hữu ích của cảm biến dấu vân tay là cho iTunes xác thực mua . Bây giờ, thay vì phải nhập mật khẩu iTunes của bạn mỗi khi bạn muốn mua một ứng dụng, trò chơi , bài hát , hoặc bất cứ điều gì khác, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn để chỉ cần chạm vào nút Home của iPhone 5S , và nó sẽ ngay lập tức vượt qua quá trình thẩm định - một cách nhanh chóng và dễ dàng !

Bộ vi xử lý và bộ nhớ

Phát biểu của phần mềm, chúng tôi hoàn toàn nên đề cập đến iPhone 5S của Apple sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên với một bộ xử lý 64-bit , và iOS 7 , cùng với tất cả được xây dựng trong các ứng dụng sẽ được tối ưu hóa để tận dụng lợi thế đó . Hy vọng rằng , tất cả điều này sẽ dẫn đến một hiệu năng hệ thống tổng thể tốt hơn . Thật thú vị khi lưu ý rằng Apple cho biết cái gọi là con chip A7 trong 5S iPhone có một CPU lên đến 40 lần nhanh hơn, và GPU được lên đi nhanh hơn so với người tiền nhiệm của nó 56 lần. Tất nhiên, những con số này có vẻ hơi cao đối với chúng ta , do đó tăng tốc độ thực tế chắc chắn sẽ có mặt ở đó , mặc dù không ở mức độ lớn như vậy .

Khi nói đến việc lưu trữ nội bộ,  iPhone 5S đi kèm với năng lực thông thường của 16, 32 và 64 GB - không có gì khác thường ở đây . Như mọi khi, không có khe cắm thẻ nhớ microSD , do đó bạn sẽ không có khả năng mở rộng lưu trữ nội bộ của bạn hơn nữa trong tương lai.

Máy ảnh

Điều thú vị là , thay vì chạm các megapixel máy ảnh 13 MP từ mức 8 MP , công ty đã quyết định giữ số lượng megapixel nhưng tăng kích thước của các điểm ảnh bản thân, cùng với độ mở ống kính (nay là f/2.2 ) , mà nên cho phép sáng hơn và rõ ràng hơn hình ảnh. Tính năng thú vị khác của máy ảnh mới này bao gồm các đèn flash LED kép , đó không chỉ là một đèn flash LED kép bình thường . Thực sự là ánh sáng mới có màu hổ phách và sẽ được sử dụng để sửa chữa các nhiệt độ màu sắc của bức ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng không -để- tuyệt vời . Nó thực sự âm thanh như một tính năng tuyệt vời máy ảnh này.

Đương nhiên, nó cũng biết làm thế nào để quay video 1080p, nhưng nó cũng có thể chụp một khung hình video chuyển động chậm 120 , có thể sản xuất một số gọn gàng , hiệu ứng bắt mắt . Một video mới - ghi thêm là khả năng phóng to lên đến 3 lần trong khi quay phim, mà không có vẻ như một lựa chọn tuyệt vời , tuy nhiên - nó ở đó.


Ngày phát hành, giá và kỳ vọng

Apple đã luôn luôn công bố ngày phát hành chính xác cho sản phẩm của mình , và  iPhone 5S không phải là một ngoại lệ. Thiết bị cầm tay sẽ đi đặt hàng trước ngay sau khi 13 tháng 9 , trong khi iPhone 5S ngày phát hành chính nó sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 9 .

Giá cả cũng là mối quan hệ tiêu chuẩn của bạn . Nếu bạn đã sẵn sàng trả tiền cho một hợp đồng hai năm mới , iPhone 5S là sẽ chi phí bạn $ 199 cho các mô hình 16 GB , 299 $ cho phiên bản 32 GB một và 399 USD cho phiên bản 64 GB một . Đó là cách nó sẽ được cung cấp bởi AT & T, Sprint và Verizon , trong khi T-Mobile sẽ bán các mô hình mở khóa tại $ 649 cho 16 GB , 749 $ cho 32GB và $ 849 cho 64 GB - không ai trong số đó gắn với một hợp đồng .

Chúng tôi chắc chắn mong muốn được xem xét  iPhone 5S của Apple. Bạn có thể yên tâm rằng điều này sẽ xảy ra rất sớm , do đó bạn sẽ biết chính xác những gì thuận lợi và bất lợi đến cùng với những 5S iPhone . Điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của Apple là cực kỳ hấp dẫn , và chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ thẳng tự tin của người sử dụng trong Apple. Hãy theo dõi để đánh giá  iPhone 5S của chúng tôi , đó là sẽ đưa màn hình của thiết bị, máy ảnh , phần mềm và khá nhiều bất cứ điều gì khác để kiểm tra!


theo  phonearena.com
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. iPhone 8X - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger