Latest Movie :

So sánh HTC One và Apple iPhone 5

{[['']]}
Giới thiệu
HTC là một trong những thiết bị Android tốt nhất hiện có .iPhone của Apple , mặt khác đã thiết lập các tiêu chuẩn vàng trong thiết kế điện thoại trong những năm gần đây . Hai thiết bị tuyệt đẹp , HTC One và iPhone 5 khác nhau đáng kể - màn hình lớn so với một màn hình nhỏ , Android so với iOS , vì vậy mà ta nên chọn bạn ?

Thiết kế

Một là một khởi động quan trọng cho HTC . Các công ty đang gặp khó khăn đã nỗ lực tốt nhất của mình trong thiết kế hàng đầu của năm 2013 . HTC One được làm bằng hai tấm nhôm , với một đường cong nhẹ ở mặt sau, phù hợp thoải mái , gần như hữu cơ trong tay . Của nó lớn hơn là iPhone nhưng không cảm thấy khó khăn khi phải duy trì vì kích thước của nó .


HTC One (trái) và iPhone của Apple 5 (bên phải)


Trong khi HTC mỏng 9.3mm  , iPhone 5 có một thiết kế mỏng chỉ 7.6mm , và trong khi một nặng 143 gram,   iPhone 5 quy mô nặng 112 gram .

Bạn có thể nói HTC quan tâm đến từng chi tiết - các mép vát , nút chỉnh âm lượng kim loại, mắt máy ảnh lớn làm trung tâm , tất cả đều cảm thấy cũng sáng tác, vững chắc .

iPhone 5 cũng có một sở thích cho nhôm . Nó là chất rắn , cũng được xây dựng với sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết . Nhưng nó cũng có vẻ nhỏ bé trong so sánh. Tuyệt vời cho những người có giá trị sử dụng một tay , và không tuyệt vời như vậy đối với những người muốn có một màn hình lớn hơn . Đó là tất cả về những ưu tiên .

Hiển thị

Phát biểu của màn hình , HTC One đi kèm với một đáng chú ý lớn hơn, 4,7 inch, màn hình hiển thị , so với màn hình 4-inch trên iPhone 5 . Cả hai màn hình là của giống LCD , và cả hai đều là một trong những rất tốt nhất hiện có .

Đầu tiên , HTC One chính hãng. Nó gói gọn 4,7 inch 1080x1920 màn hình Super LCD3 với góc nhìn tuyệt vời và màu sắc tuyệt vời . Đó là tuyệt sắc nét, đến với một mật độ điểm ảnh 468ppi của . Tuy nhiên nó là một mờ ít hơn so với iPhone 5 ( và so với những gì chúng tôi đã nhìn thấy từ HTC trước đó) , và khá phản chiếu, và kết hợp này có thể làm cho nó một chút khó khăn để sử dụng ngoài trời .

iPhone 5 có một , màn hình Retina 4-inch nhỏ hơn, một thuật ngữ bây giờ có vẻ hơi lạ để sử dụng như hầu hết các đối thủ khác như HTC có màn hình sắc nét hơn . Tuy nhiên, màn hình iPhone 5 trông rất sắc nét và góc nhìn là rất lớn. Màu sắc gần như hoàn hảo hiệu chuẩn , da trắng có màu trắng , người da đen sâu , cả hai thiết bị có thể so sánh về chất lượng màu sắc gần như hoàn hảo của họ . Với 500 nits độ sáng của tất cả mọi thứ có vẻ tươi sáng và sống động , rất dễ đọc ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp .

Giao diện và tính năng

HTC One và iPhone 5 sẽ không chỉ khác nhau về kích thước, chúng khác nhau trong cốt lõi của họ . Trong khi một chạy trên Android tùy biến , iPhone 5 chạy trên iOS khép kín .

Android đã được cải thiện nhảy vọt trong những năm gần đây thông qua vẻ hiện đại và một khuôn mặt thân thiện nhiều hơn nữa. HTC One được dựa trên Android 4.1 Jelly Bean với một rắc của giao diện Sense trên đầu trang, trong đó có cả ưu và nhược điểm của nó . s HTC giới thiệu một số cải tiến quan trọng khi nói đến khía cạnh chụp ảnh của hệ điều hành - bộ sưu tập phong phú trong các tùy chọn , cung cấp nhiều tinh chỉnh như tự động tạo ra các video làm nổi bật ra khỏi máy ảnh video cuộn và hình ảnh của bạn . Nó cũng tích hợp hình ảnh từ Facebook và cho biết thêm nhiều khả năng chỉnh sửa .

HTC có trên màn hình chủ với BlinkFeed ( một tin tức gạch dựa trên và cập nhật xã hội tổng hợp như xung ) và ngăn kéo ứng dụng tuy nhiên có một chút của một túi hỗn hợp . Hành động theo thói quen như lâu tổ chức một không gian trống trên bảng điều khiển nhà để thêm một widget hoặc một biểu tượng không được hỗ trợ . Thiết lập nhanh chóng là không dễ dàng có sẵn từ các bóng thông báo. Nút quay lại trong cảm giác chỉ đơn giản là không thể đoán trước . Tất cả các thỏa hiệp này nỗ lực của Google trên Android làm luôn thân thiện hơn .

HTC One đi kèm với Android 4.1.2 Jelly Bean với thương hiệu mới Sense 5.0 da .

Apple iPhone 5 mặt khác chạy iOS 6.1. Gần đây nhất, hệ điều hành của Apple đã được phát triển trong các bước rất nhỏ - nó vẫn giữ được mạng lưới biểu tượng sử dụng đơn giản của nó , nhưng cung cấp ít tùy biến và tùy chọn chia sẻ .

Bộ vi xử lý và bộ nhớ

HTC One vừa mới bắt đầu tung ra trên toàn cầu, gần nửa năm sau khi iPhone 5 . Trong những sáu tháng của ngành công nghiệp silicon đã không ngồi yên và Một đến với các mới nhất và lớn nhất từ nhà sản xuất chip .

HTC One chạy trên một chip Qualcomm Snapdragon 600 với một bộ xử lý quad-core 1.7 GHz Krait 300 . Được xây dựng trên một nút sản xuất 28nm , và chạy dọc theo 2GB bộ nhớ RAM và với nhiều cấp độ 2 bộ nhớ cache, nó chắc chắn trông giống như các thiết lập mạnh mẽ hơn . Nó có thực sự , việc phải lái xe nhiều hơn pixel. Tin tốt lành là hiệu suất gần như luôn luôn bơ mịn trên thiết bị.

Apple iPhone 5 đang chạy trên một tuỳ chỉnh-thực A6 hệ thống - trên - một - chip với một bộ xử lý Swift lõi kép 1.3GHz . Đồ họa được đưa về chăm sóc một con chip PowerVR SGX543MP3 . Hiệu suất là truyền thống cũng được đánh bóng , mịn màng .

Cố gắng để cô lập đồ họa , chip của Apple dường như có một lợi thế rất nhẹ so với Adreno 320 hỗ trợ một, nhưng nó là không đáng kể và có thể bạn sẽ không nhận thấy nhiều sự khác biệt thực sự khi chơi trò chơi.

Khi nói đến việc lưu trữ nội bộ, một tàu HTC trong một phiên bản 32GB và 64GB . IPhone 5 của phiên bản cơ bản được bán với giá hơn một chút và cung cấp 16GB dung lượng lưu trữ . Bạn cũng có thể có được một 32GB và 64GB iPhone 5. Cả hai thiết bị có lưu trữ không thể mở rộng .

Internet và kết nối

Trang web là một trong những điều đó mang lại cho chúng sự bùng nổ của điện thoại thông minh , và trong khi Apple là người đầu tiên nhấn mạnh điều này với iPhone ban đầu gần sáu năm trước, bây giờ nó có rất nhiều đối thủ .

Cả HTC và iPhone 5 tính năng kết nối LTE 4G , nhưng lướt web chắc chắn thú vị hơn là trên một màn hình lớn hơn , và đó là một trong những lợi thế quan trọng của HTC có .

HTC One mang đến cho trình duyệt riêng của HTC mà là một người biểu diễn rắn . Nó không hỗ trợ Adobe Flash , và vô số các lựa chọn - từ hỗ trợ xem máy tính để bàn , để chế độ ẩn danh và các trang tiết kiệm để đọc sau . Android có lựa chọn rộng nhất của các trình duyệt hiện có bao gồm cả Chrome của Google với khả năng đồng bộ tuyệt vời của nó . Với một bộ xử lý rất có khả năng , di chuyển và phóng to xung quanh trong trang là bơ mịn .

Apple iPhone 5 đi kèm với trình duyệt Safari di động. Nó không hỗ trợ Adobe Flash , nhưng nó tải và trang vẽ lại một cách nhanh chóng . Di chuyển xung quanh cũng thoái mái .

Apple iPhone 5 đi kèm với trình duyệt Safari di động

Khi nói đến kết nối , cả hai đều được đóng gói với các tính năng bao gồm Wi-Fi a / b / g / n hỗ trợ ( với Wi-Fi ac hỗ trợ trên HTC One ) , Bluetooth 4.0 và A-GPS .

Máy ảnh

HTC One đi kèm với một thương hiệu máy ảnh UltraPixel mới và nó có một nhiệm vụ khó khăn vì nó đi ngược lại với Apple iPhone 5 , một trong những điện thoại chụp hình tốt nhất hiện có . HTC là đi ngược lại xu hướng thị trường của việc thêm megapixel hơn , và thay vì đi với một UltraPixel Máy ảnh 4.3 - megapixel . Tên UltraPixel đến từ lớn hơn bình thường , 2 - micron điểm ảnh trên máy ảnh của One. Nó cũng có một rộng hơn so với bình thường khẩu độ f/2.0 , cho phép nó để thu thập ánh sáng hơn .

Sau khi thử nghiệm rộng rãi , chúng tôi muốn nói HTC có một máy ảnh mang tính cách mạng rất tốt, nhưng không . Vẫn còn hình ảnh được sắc nét trong khu vực tương phản nhưng hơi xốp khác. Đôi khi màu sắc nhìn một chút tẩy Một , và chi tiết là không phong phú. IPhone 5 có một cạnh đây chụp màu sắc nhất quán chính xác với phạm vi hoạt động lớn và chi tiết hơn .

Khi nói đến việc quay video , HTC Một là ngang hoặc đôi khi tốt hơn so với iPhone 5. Trong cảnh quay vào ban ngày có thể so sánh ( chúng tôi thích những màu sắc trung thực hơn trên iPhone) , nhưng khi màn đêm buông xuống và bạn đi trong nhà Một HTC chỉ chụp cách ánh sáng hơn mà không tiếng ồn . Trong một câu lạc bộ hoặc tại một bữa tiệc khi ánh sáng thấp, Một hồ sơ có thể sử dụng đoạn phim, trong khi ghi âm trên iPhone 5 trông quá tối. HTC cũng sử dụng ổn định hình ảnh quang học mà làm cho một sự khác biệt lớn cho video ngẫu hứng trên đường đi .

Có một sự khác biệt rất lớn trong âm thanh ghi trên cả hai thiết bị . Các hồ sơ HTC đầy đủ , âm thanh sống động với độ sâu đáng ngạc nhiên cho một điện thoại thông minh , thậm chí tại các sự kiện lớn như một buổi hòa nhạc hoặc một bên . Ghi âm trên iPhone 5 trên mặt khác là lớn nhưng nó thiếu chiều sâu mà quý .

Đa phương tiện

Xem video trên điện thoại thông minh là rất nhiều về bao nhiêu màn hình bất động sản mà bạn có. HTC One có rất nhiều hơn và ngay lập tức đặt nó ở một vị trí thuận lợi . Cả hai thiết bị có màn hình lớn , và có thể chơi video 1080p trong tất cả các định dạng ( nguyên bản hoặc thông qua các cầu thủ của bên thứ ba ) mà không có một nói lắp.

HTC mang đến một cuộc cách mạng nhỏ trong âm thanh điện thoại thông minh với loa stereo ở mặt trước của nó . Nó gọi nó BoomSound và nó chắc chắn cung cấp rất nhiều tăng cường sức mạnh . Kết hợp với Beats Audio ma thuật trong sắc điệu thấp hơn, âm thanh phong phú và âm thanh rõ ràng tại thậm chí to nhất của nó .

Máy nghe nhạc của HTC

IPhone 5 của loa là may mắn không ở mặt sau như trên nhiều điện thoại khác nhưng trên phía dưới để âm thanh không bị bóp nghẹt khi bạn đặt thiết bị trên bàn. Nó mang lại âm thanh lớn, nhưng nó là rất đơn giản khi nói đến các ghi chú thấp hơn.

Chất lượng gọi và pin

Chất lượng cuộc gọi tuyệt vời trên cả HTC và Apple iPhone 5. Cả hai thiết bị cầm tay có hủy bỏ tiếng ồn hoạt động tuyệt vời và người gọi của chúng tôi cho biết đã nghe chúng tôi trong các tông màu tự nhiên của giọng nói của chúng tôi, có đủ độ lớn. Các tai nghe lại một lần nữa thực hiện ngang bằng với rõ ràng và to ra âm thanh.

HTC One đi kèm với một lớn, pin 2300mAh theo yêu cầu của màn hình lớn và chip lõi tứ chạy ở tốc độ đồng hồ cao. Apple iPhone 5 trong so sánh chỉ có pin 1440mAh. Không pin có thể tháo rời.

Bằng cách sử dụng HTC Một khoảng một tuần, chúng tôi có thể nói rằng nó dễ dàng cho chúng ta có được thông qua một ngày sử dụng vừa phải và iPhone thường kéo dài lâu hơn một chút.

kết luận

HTC One và Apple iPhone 5 mang lại tốt nhất của điện thoại thông minh hiện đại. Cả hai đều nổi bật với đặc biệt, thiết kế tuyệt đẹp của họ và nhôm vững chắc xây dựng. Cả hai đều có ấn tượng sắc nét, sống động, màn hình tuyệt vời.

Mặc dù tất cả những điểm tương đồng, tuy nhiên, có một sự khác biệt nhau rõ ràng. HTC One có màn hình lớn hơn với độ phân giải cao và chạy trên Android, trong khi iPhone 5 là một thiết bị cầm tay nhỏ làm cho thuận tiện sử dụng bằng một tay và sống trên hệ sinh thái iOS của Apple.

Máy ảnh của iPhone 5 là tốt hơn tất cả xung quanh biểu diễn trong khi HTC đáng ngưỡng mộ trong video ánh sáng yếu vì độ nét vượt trội của nó và âm thanh.

Nó khá rõ ràng rằng bạn không thể đi sai với một trong những điện thoại thông minh tuyệt vời. Tại thời điểm này, chọn một trong những tất cả hai nắm để ưu tiên cá nhân của bạn




theo   phonearena.com
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. iPhone 8X - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger