Latest Movie :
Home » , , , , , , , , » Mật khẩu khóa máy vẫn tồn tại trên iPhone 5S

Mật khẩu khóa máy vẫn tồn tại trên iPhone 5S

{[['']]}

Mặc dù việc trang bị công nghệ nhận dạng vân tay được cho là sẽ thay thế cho công nghệ mở khóa bằng mật khẩu truyền thống, song đó không phải là một sự thay thế hoàn toàn.
Mặc dù với iPhone 5S, bạn có thể dùng cảm biến vân tay để mở khóa cũng như xác nhận mua hàng trên iTunes, tuy nhiên, bạn vẫn cần phải tạo một mật mã theo cách truyền thống để dự phòng.
Tờ Wall Street Journal ngày hôm qua đã đăng tải thông tin khẳng định rằng, quá trình dùng thử iPhone 5S cho thấy, nếu như bạn không sử dụng thiết bị trong vòng 48 giờ liên tục thì bạn sẽ không thể mở khóa thiết bị bằng cảm biến vân tay nữa.

Trong trường hợp này, bạn sẽ phải mở khóa máy bằng các con số đã được cài đặt sẵn giống như trước đây. Ngoài ra, cách này cũng được sử dụng để bạn mở máy sau khi thiết bị được khởi động lại.
Quá trình dùng thử iPhone 5S cũng cho thấy, cảm biến vân tay được trang bị trên thế hệ iPhone mới nhất cũng sẽ gặp khó khăn với những người có người ra nhiều mồ hôi tay hoặc khi tay đang bị ướt.
Mặc dù vậy, trong những trường hợp này, bạn có thể sử dụng những ngón tay khác để mở khóa thiết bị.
Công nghệ nhận dạng vân tay mà Apple gọi là Touch ID có thể được cài đặt để nhận dạng nhiều ngón tay khác nhau. Nó sẽ chụp ảnh các dấu vân tay của người dùng sau đó lưu vào trong bộ vi xử lý của máy.
Những hình ảnh được cảm biến vân tay trên iPhone 5S quét có mật độ điểm ảnh lên tới 500 ppi, độ phân giải tiêu chuẩn dành cho các cơ quan chính phủ.
Công nghệ nhận dạng vân tay trên iPhone 5S được coi là một điểm hấp dẫn trên chiếc iPhone mới ra mắt của Apple. Tuy nhiên, người dùng chắc chắn sẽ mất một thời gian để làm quen với công nghệ mới trên di động này. Và trong trường hợp không thích, bạn vẫn có thể sử dụng cách mở khóa bằng mật khẩu truyền thống.


Theo VNN
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. iPhone 8X - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger