Latest Movie :
Home » , , , , , , , » iPhone 5S đồng hành cùng thương hiệu xa xỉ Burberry

iPhone 5S đồng hành cùng thương hiệu xa xỉ Burberry

{[['']]}
Thương hiệu thời trang cao cấp Burberry sẽ sử dụng mẫu iPhone mới nhất của Apple để ghi lại buổi diễn của hãng.

Phải tới ngày 20/9, Apple mới chính thức phát hành iPhone 5S. Tuy nhiên, mẫu điện thoại này sẽ xuất hiện sớm vào ngày 16/9 để chụp ảnh, quay phim buổi diễn thời trang của thương hiệu cao cấp Burberry tại Tuần Thời trang Luân Đôn.

Trong thông cáo báo chí, Apple cho biết những hình ảnh, đoạn phim do Burberry ghi lại sẽ được đăng tải miễn phí trên Internet.
Quan hệ hợp tác giữa một thương hiệu thời trang và công ty công nghệ không phải điều mới mẻ. Hồi đầu năm 2013, kính thông minh Google Glass đã được nhà thiết kế Diane Von Furstenberg dùng để ghi lại hậu trường buổi trình diễn thời trang. Đồng sáng lập Google, Sergey Brin cũng xuất hiện tại đây và đeo kính Glass.
Hôm 12/9, Apple giới thiệu hai mẫu iPhone mới, trong đó iPhone 5S là thiết bị cao cấp với máy ảnh được cải tiến. Dù vẫn giữ độ phân giải 8MP, cảm biến máy ảnh trên iPhone 5S lớn hơn 15%, có thêm chế độ chụp ảnh liên tiếp, độ mở F/2.2 giúp chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, đèn flash LED kép cho tông màu tự nhiên khi chụp bằng đèn flash.
Máy ảnh chỉ là 1 trong 3 tính năng mới của iPhone 5S. Thiết bị còn có chip A7 mới, nhanh gấp đôi chip A6 trong iPhone 5 cũng như cảm biến vân tay dùng để mở khóa điện thoại và xác minh các giao dịch mà không cần nhập mật khẩu.
Đoạn clip giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2014 của Burberry quay bằng iPhone 5S:




Theo Cnet
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. iPhone 8X - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger