Latest Movie :
Home » , , , , , , , , » Chuyên gia khẳng định cảm biến vân tay trên iPhone 5S là sự thật

Chuyên gia khẳng định cảm biến vân tay trên iPhone 5S là sự thật

{[['']]}
Gần như chắc chắn iPhone 5S sẽ có cảm biến vân tay.
Vừa qua, nguồn tin quen thuộc Sonny Dickson đã đăng tải một số hình ảnh được cho là phần linh kiện nút Home của điện thoại iPhone 5S với phỏng đoán đây cũng là vị trí đặt cảm biến nhận dạng vân tay. Không lâu sau, ông Phillip Smith, một chuyên gia sinh trắc học và cựu giám đốc tài chính của UPEK đã khẳng định đó chính là cấu tạo của cảm biến quét vân tay.

Trước đây, ông Phillip Smith đã có nhiều năm nghiên cứu công nghệ sinh trắc học cho UPEK. Tuy nhiên, công ty này sau đó đã bị đối thủ cạnh tranh Authentec mua lại song cuối cùng ngay cả Authentec cũng rơi vào tay Apple.
Trong khi đó, tính xác thực từ những nguồn tin của trang Sonny Dickson cũng đã được phóng viên Reuters khẳng định là có cơ sở. Suốt thời gian qua, Sonny Dickson đã cho đăng tải rất nhiều hình ảnh chi tiết về các thành phần linh kiện của cả iPhone 5S, iPhone 5C thậm chí cả iPad 5. Theo điều tra thì Dickson là một thanh niên trẻ sống tại Úc, anh ta có khá nhiều người quen đang làm việc tại các nhà máy lắp ráp sản phẩm cho Apple tại Trung Quốc. Qua đó, Dickson đã mua lại các nguyên mẫu linh kiện được công nhân tuồn ra ngoài với giá từ 250 đến 500 USD một sản phẩm.


Tham khảo: Phonearena.com
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. iPhone 8X - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger