Latest Movie :

Có nên nâng cấp lên iPhone 5S hoặc iPhone 5C

{[['']]}
" Tôi có nên nâng cấp ? " - Đây là câu hỏi mà sẽ giữ cho nhiều chủ sở hữu iPhone 5 thức đêm nay . Và chúng tôi chắc chắn biết lý do tại sao  các  iPhone 5S và iPhone 5C bây giờ là chính thức và đang ở đây để thành công mô hình cho biết . Một nửa trong số những người sở hữu một chiếc iPhone dường như có tâm trí của họ tạo ra đã có, nhưng được thay thế iPhone 5 với một trong những chiếc iPhone mới thực sự giá trị chi phí ? Vâng, nó phụ thuộc vào một số yếu tố , chủ yếu là những gì người sử dụng iPhone của họ cho .

Vì vậy, chúng ta hãy phá vỡ mọi thứ xuống đây và bắt đầu với một số suy nghĩ về mô hình cao cấp iPhone 5S .
Nếu hiệu suất là vô cùng quan trọng đối với bạn, hoặc nếu bạn là một game thủ avid, sau đó thay thế một chiếc iPhone 5 với iPhone 5S có ý nghĩa. Các mô hình mới được trang bị một hệ thống A7 -on-chip , được chào mời như là SoC đầu tiên mang kiến trúc vi xử lý 64- bit đến một điện thoại thông minh . Kết quả là , tăng gấp đôi hiệu suất CPU và GPU đã được dự kiến ​​, vì vậy các ứng dụng sẽ được thực hiện nhanh hơn trong khi trò chơi được tải với hơn eye-candy . Và nói về trò chơi, Apple đã mang lại hỗ trợ OpenGL ES 3.0 cho iPhone 5S . Các công nghệ sẽ cho phép trò chơi top-of- the-line , chẳng hạn như Infinity Blade III , nhìn tuyệt vời. Không phải là A6 bên trong iPhone 5 không phải là nhanh, tất nhiên , nhưng nếu bạn có nhu cầu tốt nhất , sau đó các mô hình mới hơn nên phù hợp với bạn .

Ngoài các chip mới , iPhone 5S gói một máy ảnh nâng cấp . Độ phân giải của nó vẫn ở 8MP như trước, nhưng các công nghệ xung quanh các mô-đun chính nó đã được đưa đến cấp độ tiếp theo . Đó là lý do tại sao máy ảnh iPhone 5S có thể có giá trị nâng cấp cho trong trường hợp bạn sử dụng iPhone của bạn như máy ảnh chính của bạn. Ví dụ , có một hệ thống ống kính mới trên iPhone 5S . Cảm biến của nó đi kèm với các điểm ảnh lớn hơn 15% và độ mở ống kính rộng hơn, mà nên kết quả trong cải thiện hình ảnh ánh sáng yếu. Phát biểu trong đó , đèn flash LED kép mới sẽ được cung cấp các tông màu tốt hơn khi sử dụng . Trên đầu trang của tất cả các điều đó, bạn có được video chuyển động chậm ở phần mềm 720p và thông minh mà có nhiều bức ảnh mỗi khi bạn bấm nút chụp , sau đó chỉ còn lại các pic tốt nhất trong nhóm .

Có nhiều mà làm cho iPhone 5S đặc biệt , nhưng phần còn lại của các tính năng mới nó giới thiệu không thực sự rơi vào " cần phải có " thể loại . Có một cảm biến dấu vân tay , ví dụ, chắc chắn là đẹp, gọn gàng , nhưng nó không thực sự là một cái gì đó đáng để nâng cấp cho . Màu vàng mới cũng rất đẹp , nhưng nó chỉ là một sơn công việc mới mà bạn sẽ không được nhận thấy nhiều một tuần sau khi mua một iPhone 5S . Bên cạnh đó, có thể bạn sẽ đặt thiết bị cầm tay trong một trường hợp nào , vì vậy màu sắc của nó sẽ không quan trọng nhiều .

Bây giờ đó là một câu hỏi mà không phải là khó khăn để trả lời, và chúng tôi đang dần hướng đến một phản ứng tiêu cực . Đó là bởi vì chuyển sang một 5C iPhone từ một chiếc iPhone 5 sẽ không được nâng cấp thực sự , chứ không phải một hạ cấp trong một số cách . Ví dụ , iPhone 5C là nặng hơn và dày hơn, không đề cập đến mà nó thể thao một vỏ nhựa màu , trong khi iPhone 5 là mỏng, nhẹ , và làm bằng kim loại . Và kể từ khi họ chia sẻ cùng một màn hình hiển thị 4-inch Retina , bộ vi xử lý A6 cùng , và một máy ảnh 8MP giống hệt nhau , sau đó bạn có thể không mong đợi bất kỳ sự cải thiện trong các loại này hoặc . Thậm chí ở bên phần mềm , cả hai điện thoại thông minh sẽ nhận được iOS 7 và sẽ chạy bất kỳ ứng dụng từ thị trường phần mềm của Apple .

Tuy nhiên, iPhone 5C sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người vẫn còn đang nắm giữ trên để một chiếc iPhone 4S hoặc một mô hình iPhone cũ hơn . Trong thực tế, đó là khán giả chúng tôi giả định Apple đang nhắm mục tiêu thiết bị cầm tay tại - họ và những người chuyển qua từ nền tảng khác, nhưng không thể đủ khả năng nhận được các mô hình 5S . Hoặc bất kỳ cầu thủ trẻ đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung đầy màu sắc. Tất cả trong tất cả, 5C iPhone không nên đánh giá thấp như nó sẽ là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất tầm trung xung quanh một khi nó được phát hành để giữ một mắt ra nếu đó là loại điện thoại thông minh bạn đang tìm kiếm.


theo  phonearena.com
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. iPhone 8X - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger